Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P

Thừa phát lại Miền Nam hợp tác với tổ hợp luật LP & P

Blog Thừa phát lại - Ngày 19/9 vừa qua, Văn phòng Thừa phát lại Miền Nam và LP&P đã ký kết Thỏa thuận hợp tác. 

Theo đó, Thừa phát lại Miền Nam trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Thừa phát lại độc quyền và thường xuyên cho LP&P. Đồng thời, các khách hàng của Thừa phát lại Miền Nam khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư chuyên nghiệp cũng sẽ được LP&P trợ giúp.

thua-phat-lai-ky-hop-tác
Đại diện hai bên ký văn bản hợp tác

LP&P được thành lập vào năm 2012 bởi Luật sư Phạm Thị Tuyết Thanh và Luật sư Lê Văn Huyên dưới sự quản lý của Sở tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh. LP&P hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Tư vấn pháp luật; tham gia tố tụng theo quy định của pháp luật; thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật và đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, LP&P đã có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay LP&P được biết đến là một tổ chức với hoạt động pháp lý, chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ pháp lý, giải quyết tranh chấp trên mọi lĩnh vực như Đất đai, dân sự, lao động, sở hữu trí tuệ, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp, thương mại, thuế,... Cùng với đội ngũ nhân sự của LP&P là những Luật sư, Luật gia, Cố vấn đã có bề dày kinh nghiệm tư vấn pháp luật, tranh tụng trong nhiều lĩnh vực, LP&P không chỉ tư vấn pháp lý đơn thuần mà phải nỗ lực cao nhất để đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao nhằm giải quyết các vấn đề mà Khách hàng gặp phải. LP&P luôn không ngừng khẳng định bản lĩnh và nâng cao khả năng chuyên môn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng một cách tối đa nhất.

Với phương châm hoạt động là Chất lượng – Uy tín – Bảo mật, LP&P luôn tự hào là đơn vị uy tín, đáng tin cậy đã hỗ trợ tư vấn các giải pháp đạt hiệu quả tối ưu cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đa dạng lĩnh vực Tư vấn pháp luật về hợp đồng, kinh doanh - thương mại, tái cấu trúc, mua bán - sáp nhập doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ và tranh tụng.

Tham khảo: Website và Profile của LP&P

thua-phat-lai-mien-nam-hop-tac-luat-su
Chụp hình lưu niệm

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giúp Thừa phát lại Miền Nam và LP&P tận dụng được các thế mạnh, danh sách khách hàng của bên còn lại. Khách hàng cũng được hưởng lợi khi tiếp cận được dịch vụ pháp lý trọn gói, chuyên nghiệp với phí dịch vụ hợp lý.

Được biết Thừa phát lại Miền Nam đang xúc tiến đàm phán, ký các thỏa thuận hợp tác nhằm tư vấn, cung cấp dịch vụ thừa phát lại thường xuyên đối với các đối tác tiềm năng. Hoạt động này nhằm thực hiện sứ mệnh “Mang dịch vụ Thừa phát lại đến mọi nơi” của Thừa phát lại Miền Nam.

Ngoài ra, Thừa phát lại Miền Nam đang tìm kiếm cơ hội để hợp tác với các đơn vị giáo dục nhằm đào tạo, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề Thừa phát lại cho các sinh viên ngành luật và trao cho họ cơ hội thực tập, làm việc sau khi ra trường.

Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0357 133 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *