Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1] Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1]

Tại sao việc mô tả máy tính, internet lập vi bằng lại quan trọng? [P1]

Blog Thừa phát lại - Về mặt kỹ thuật, có thể để tạo ấn tượng cho thừa phát lại rằng anh ta đang xem một trang web trực tiếp trong khi, trên thực tế, anh ta đang xem phiên bản ngoại tuyến cục bộ.

Vừa rồi, Blog Thừa phát lại có tham khảo tài liệu “Bailiffs on the internet and the validity of their certified reports. Lessons learned from the French and Belgian Courts” của tác giả Tim Van Canneyt and Christophe Verdure và thấy rất thú vị. Với sự trợ giúp thêm từ Google translation, Blog Thừa phát lại lược dịch như sau để mọi người tham khảo:

Xem thêm:

    Các yếu tố kỹ thuật khác nhau liên quan đến việc truy cập vào các trang web trên internet có thể cho phép thẩm phán đánh giá giá trị chứng minh của các phát hiện của thừa phát lại.

    Việc một hoặc một hoặc các yếu tố kỹ thuật này có thể không được đề cập trong vi bằng không tự động hủy bỏ tính hợp lệ của vi bằng. Tuy nhiên, nó có thể gây ra một cuộc thảo luận về bối cảnh mà các phát hiện được đưa ra và do đó làm dấy lên nghi ngờ liên quan đến chứng thực của vi bằng[1].

    Với mục đích của bài viết này, các yếu tố kỹ thuật cần được xác minh bởi thừa phát lại được xem xét theo thứ tự thời gian. Ba loại đã xuất hiện: Thứ nhất, phần cứng và phần mềm sẽ được sử dụng để truy cập internet; Thứ hai, bản thân kết nối Internet và thứ ba, việc sử dụng trình duyệt và in các trang đã xem. Chúng được thảo luận dưới đây.

    Phần cứng và phần mềm

    Điều cần thiết là thừa phát lại mô tả chính xác phần cứng mà cô ấy sử dụng. Cần phải đề cập đến danh mục và sản xuất của máy tính, loại và phiên bản của hệ điều hành (Windows, Mac OS, Linux, v.v.).

    Thừa phát lại sau đó sẽ khởi chạy một trình duyệt internet để xem các trang internet tranh chấp. Một lần nữa, cô ấy phải chỉ ra loại trình duyệt được sử dụng và phiên bản của nó. Điều này rất cần thiết, bởi vì một số trình duyệt có thể chứa lỗi khi xem các trang web, đặc biệt là trong các trang web sử dụng mã Javascript. Tùy thuộc vào trình duyệt và phiên bản của nó, có thể khi xem một trang, chỉ có một trang trống xuất hiện hoặc một số tính năng nhất định có thể không sử dụng được vì mã trang bị trình duyệt hiểu sai, khi thực sự, trang web đang hoạt động hoàn hảo.

    luu-y-vi-bang-internet
    Mô tả cấu hình máy tính là cần thiết khi lập vi bằng

    Thừa phát lại cũng nên chỉ ra loại và phiên bản của các chương trình hỗ trợ (plug-ins) được sử dụng, chẳng hạn như được phát triển bởi Adobe Flash. Để hạn chế khả năng gặp phải các vấn đề kỹ thuật, thừa phát lại sử dụng một máy tính tương đối mới với trình duyệt được cập nhật thường xuyên và cập nhật chương trình hỗ trợ (plug-ins).

    Cuối cùng, thừa phát lại chỉ nên tiến hành lập vi bằng từ thiết bị máy tính của chính mình, tốt nhất là được đặt trong văn phòng của cô ấy, bởi vì đó là cách duy nhất để đảm bảo rằng cô ấy kiểm soát duy nhất thiết bị và do đó là môi trường làm việc.

    Nó cũng đảm bảo tính độc lập của kết quả và đảm bảo rằng thiết bị không bị can thiệp bởi bất kỳ bên nào khác[2].

    Kết nối internet

    Thừa phát lại phải kết nối internet. Yêu cầu này là cần thiết nếu thừa phát lại thực hiện lập vi bằng bên ngoài văn phòng của mình, trên một máy tính không thuộc về anh ta, mặc dù điều này không được khuyến nghị về nguyên tắc.

    cai-dat-may-tinh-lap-vi-bang
    Một Thừa phát lại đang lập vi bằng trên internet

    Thật vậy, về mặt kỹ thuật, có thể (xem bên dưới, vấn đề bộ nhớ cache) để tạo ấn tượng cho thừa phát lại rằng anh ta đang xem một trang web trực tiếp trong khi, trên thực tế, anh ta đang xem phiên bản ngoại tuyến cục bộ. Điều này sẽ làm giảm giá trị chứng minh của vi bằng đến mức nội dung của các trang web được truy cập theo cách này có thể bị thao túng trước.

    Thừa phát lại cũng phải chú ý đến sự hiện diện của máy chủ proxy và địa chỉ IP của anh ta trong nội dung vi bằng của mình.



    [1] Một số án lệ đã quyết định rằng một vi bằng sẽ không có giá trị chứng minh nếu thiếu các yếu tố kỹ thuật (Comm. Nanterre (3ème ch.), 2 octobre 2007, Editions spéciales / Abo presse.

    [2] Sử dụng thiết bị của riêng mình cho phép người thừa phát lại chắc chắn rằng không ai can thiệp vào thiết bị của mình máy tính cục bộ (tức là bằng cách truy cập vật lý vào máy tính), tất nhiên không loại trừ rằng máy tính đã bị can thiệp qua internet.

    Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0357 133 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

    Đăng nhận xét

    1 Nhận xét

    Sắp xếp theo

    Liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *