Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng

Áp dụng công nghệ video 360 độ vào lập vi bằng

Blog Thừa phát lại - Gần đây, các Thừa phát lại Pháp đã cải tiến quy trình lập vi bằng hiện trạng của mình bằng cách ứng dụng công nghệ video 360° vào việc lập vi bằng. Với vi bằng có công nghệ này, thẩm phán dễ hình dung hơn về hiện trạng địa điểm, không gian lập vi bằng do được xem một video sinh động hơn với không gian 360°. Để hiểu rõ hơn về việc này, Blog Thừa phát lại nhờ sự hỗ trợ của các công cụ dịch, chuyển tải nội dung một bài viết tiếng Pháp về công nghệ này đến đọc giả tham khảo:

    Khách mời trong ngày của chúng tôi đã làm thừa phát lại hơn 13 năm. Đam mê công nghệ mới từ khi còn trẻ, anh ấy bắt đầu bằng việc tạo ra các trang web nhỏ. Ngày nay, anh kết hợp niềm đam mê và công việc bằng cách áp dụng những đổi mới cho nghề ủy viên tư pháp. Anh giải thích chi tiết cách các công nghệ mới có thể mang lại lợi ích cho tất cả các mắt xích trong chuỗi tư pháp.

    Bản thân anh ấy cũng nói rằng, những công nghệ mới đã mê hoặc anh ấy kể từ “sự ra đời của máy tính và Internet”. 

    Trước hết là trong quá trình học luật của mình. Trong năm học cuối cùng của mình, anh chuyên về pháp lý công nghệ thông tin để có thể hỗ trợ các đương sự về các vấn đề công nghệ thông tin. 

    Sau đó, trong quá trình nghiên cứu, anh đã sử dụng kiến​​ thức của mình để phát triển các dịch vụ kỹ thuật số. Nhưng trước khi đi vào chi tiết về các dịch vụ này, chúng ta hãy nhìn tổng quan lịch sử về những đổi mới kỹ thuật số được thực hiện bởi các nghiên cứu của các ủy viên tư pháp (tên cũ là Thừa phát lại) trong những năm gần đây.

    Sự thay đổi kỹ thuật số giữa các ủy viên tư pháp

    Việc tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào các nghiên cứu về thừa phát lại bắt đầu từ đầu những năm 2000. Vào thời điểm này, các công ty này bắt đầu trang bị cho mình những trang web cho phép họ hiển thị trên mạng.

    Vài năm sau, thanh toán trực tuyến đã được triển khai trên các trang này. Ngày nay, một số ủy viên tư pháp trình bày danh mục đấu giá của họ trên các trang web chuyên dụng và một số tổ chức bán hàng trực tuyến. 

    Trong những năm qua, nghề này đã có thể tích hợp các dịch vụ kỹ thuật số mới.

    Đối với anh, việc tích hợp các dịch vụ này ngày nay “không thể thiếu đối với toàn bộ nghề nghiệp”.

    Việc chuyển sang kỹ thuật số có lợi cho toàn bộ ngành nghề. Theo ủy viên tư pháp này điều đó có nghĩa là “mọi người đều thắng”:

    Các đương sự, các chuyên gia và cá nhân, có các dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của họ.

    Các mắt xích khác nhau trong chuỗi tư pháp như thẩm phán có quyền tiếp cận những bằng chứng tiên tiến hơn

    Cuối cùng, chính các ủy viên tư pháp cũng thúc đẩy các công cụ kỹ thuật số này, đảm bảo tính hiệu quả và đầy đủ.

    Với tham vọng cho phép tất cả các bên liên quan được hưởng lợi từ những lợi thế của công nghệ kỹ thuật số mà ông đã tạo ra vi bằng sinh động.

    Quan sát sinh động: ý tưởng trở thành hiện thực

    Nguồn gốc của ý tưởng

    Theo khách mời của chúng tôi, suy luận rất đơn giản:

    “Về cơ bản, những phát hiện của thừa phát lại đã thay đổi rất ít trong vài thập kỷ qua. Chúng tôi đã chuyển từ chụp ảnh phim (dán trên giấy) sang chụp ảnh kỹ thuật số, tuy nhiên nội dung vẫn có phần cố định”.

    Tất nhiên, có những video quan sát đã tồn tại được vài năm, nhưng cũng như với ảnh, video có nhược điểm là chỉ hiển thị một phần tình huống chứ không hiển thị toàn bộ không gian.

    Luôn tìm kiếm các công nghệ mới, phải đến năm 2019, sau 2 năm làm việc nội bộ, anh mới có thể cho ra mắt dịch vụ mới của mình: quan sát thực tế.

    Vi bằng 360° là gì?

    “Đó là hình ảnh toàn cảnh về một địa điểm với mọi thứ có thể được hiển thị mà không có ngoại lệ nhờ ảnh toàn cảnh 360°”. Nói cách khác, đó là quan sát 360°, được thực hiện bằng cách sử dụng một camera cụ thể cho phép bạn có được cái nhìn toàn cảnh về không gian (chụp từ phải sang trái và từ trên xuống dưới). Cụ thể, anh ta vào hiện trường được trang bị camera 360°, chân máy đơn và điều khiển từ xa để nhanh chóng kích hoạt các cảnh quay.

    vi-bang-video-360-do
    Hình minh họa ảnh chụp 360 độ

    Loại máy ảnh này cho phép bạn chụp ảnh toàn bộ địa điểm. Nó đặc biệt phù hợp trong bối cảnh, chẳng hạn như vi bằng kiểm kê (đến và đi), vi bằng trước/sau công việc hoặc thậm chí là vi bằng về thiệt hại về nước.

    Ảnh chụp 360° đã trở nên phổ biến trong thời kỳ COVID đối với các đại lý bất động sản. Họ đã cho phép nhiều người đến thăm nơi ở mà không cần phải đi lại. 

    Mục tiêu của vi bằng của thừa phát lại cũng giống như vậy: cho phép bên thứ ba có cảm giác như đang có mặt tại chỗ để nắm bắt tất cả các đặc điểm của một địa điểm.

    Và đây là một trong những thách thức chính của khả năng quan sát phong phú 360°. Cung cấp cho thẩm phán tất cả các yếu tố cần thiết để cung cấp cho anh ta bằng chứng không thể chối cãi về một tình huống nhất định.

    “Nhờ khả năng quan sát sinh động, chúng tôi thực sự trở thành con mắt của thẩm phán. Không giống như ảnh truyền thống, camera 360° cho phép xem toàn bộ vị trí”.

    Do đó, vi bằng sinh động là một yếu tố bổ sung để tăng cường sức mạnh chứng minh của vi bằng trước tòa. 

    Phóng to vi bằng sinh động

    Tính trực quan cho vi bằng sinh động do ủy viên tư pháp này tạo ra có điểm đặc biệt là có thể truy cập dễ dàng trên máy tính. Nó có thể được truyền qua USB hoặc được truy xuất trực tiếp trên không gian web chuyên dụng.

    Một điểm vinh dự cho anh ấy “là có một công cụ độc lập, dành riêng cho nghề nghiệp”. Vi bằng sinh động cho phép, ngoài việc có cái nhìn toàn cảnh về môi trường, còn phóng to các vị trí được ủy viên tư pháp lưu ý và có quyền truy cập vào tất cả các phân tích mô tả của chuyên gia pháp lý này. Ngoài chế độ xem 360°, ủy viên tư pháp có thể đính kèm chế độ xem 2D, ảnh hoặc video để cung cấp thêm bằng chứng.

    Tùy thuộc vào loại vi bằng, chính anh ta, với tư cách là một chuyên gia pháp lý, là người khuyến nghị cho khách hàng của mình về việc có nên chọn vi bằng bằng hình thức 360° hay không. Khách hàng thường thích sử dụng loại vi bằng này vì nó cho phép có được cái nhìn toàn diện về tình hình.

    Sau đây là ví dụ về một vi bằng sinh động áp dụng công nghệ 360°.

    Nguồn: preuveo.fr

    Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0357 133 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét

    Liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *