Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con

Chị Trinh đã giành lại được quyền nuôi con

Blog Thừa phát lại - Thừa phát lại hỗ trợ chị Trinh ở Bình Dương trong hành trình giành lại quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Một ngày đầu tháng 10/2023, thông qua báo VnExpress.net, Thừa phát lại Miền Nam nhận được thông tin chị Phạm Thị Mỹ Trinh (nhân viên kế toán công ty tại Bình Dương) “cầu cứu” vì mất quyền nuôi con dưới 3 tuổi.

vi-bằng-giành-quyền-nuôi-con

Theo nội dung bài báo thì chị bị chồng không hôn thú tách khỏi con trai từ khi bé 13 tháng. Do đó, chị đã khởi kiện để giành quyền nuôi dưỡng con. Mặc dù thời điểm xét xử, con chị chưa đủ 36 tháng tuổi nhưng Hội đồng xét xử sơ thẩm (Tòa án nhân dân TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) áp dụng Án lệ 54/2022 không chấp thuận yêu cầu trực tiếp nuôi con của chị mà vẫn giao con cho người cha tiếp tục trực tiếp nuôi dưỡng.

Chị Trinh đã đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Hội liên hiệp phụ nữ TP HCM cầu cứu, nhờ Chi hội luật sư của đơn vị bảo vệ, giúp giành quyền nuôi con ở phiên tòa phúc thẩm sắp tới.

Đồng cảm với hoàn cảnh của chị và nhận thấy rằng chị cần bổ sung thêm một số chứng cứ để chứng minh yêu cầu giành quyền nuôi con của chị có căn cứ, Thừa phát lại Miền Nam đã tình nguyện hỗ trợ lập vi bằng miễn phí cho chị, tổng cộng lập 05 vi bằng để cung cấp cho Hội đồng xét xử phiên phúc thẩm.

vi-bang-tham-nuoi-conNhờ sự kết nối của Hội bảo vệ quyền trẻ em TP. Hồ Chí Minh, Thừa phát lại đã hỗ trợ được khách hàng

vi-bang-tham-nuoi-conHình minh họa các vi bằng đã lập

Đến ngày hôm nay, chị đã báo tin vui cho chúng tôi là chị đã giành lại được quyền nuôi con và cháu bé đã được đón về ở chung với chị.

vi-bang-tham-nuoi-conKhách hàng báo tin vui cho Thừa phát lại

Khi làm nghề, niềm hạnh phúc lớn nhất không phải là lập được nhiều vi bằng, thu được nhiều phí từ khách hàng mà việc vi bằng của mình đã giúp ích cho khách hàng đạt được nguyện vọng, góp phần bảo vệ công lý mới là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi.

Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả hoặc tổng hợp từ các nguồn tin tức đã được dẫn chiếu trong bài viết. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ Thừa phát lại, xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0357 133 132 hoặc email blogthuaphatlai@gmail.com. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *